एअर इंडिया 787 अपघात: 270 मृत्यू, इंजिनविषयक माहिती

0

 

गेल्या गुरुवारी अहमदाबाद विमानतळावरून उड्डाण केल्यानंतर काही वेळातच एअर इंडियाचे बोईंग 787-8 ड्रीमलाइनर हे विमान कोसळले, ज्यामध्ये किमान 270 लोकांचा मृत्यू झाला आहे.

एअर इंडियाचे अध्यक्ष यांनी दिलेल्या माहितीनुसार, विमानातील एक इंजिन मार्च 2025 मध्ये नव्याने बसवले गेले होते, तर दुसरे इंजिन 2023 मध्ये सर्व्हिस करण्यात आले होते आणि त्याची पुढील देखभाल डिसेंबर 2025 पर्यंत अपेक्षित नव्हती. दोन्ही इंजिनांचा देखभाल इतिहास “स्वच्छ” होता, असे स्पष्ट करण्यात आले.

सध्या अपघाताची कारणमीमांसा करण्यासाठी फ्लाइट डेटा आणि कॉकपिट रेकॉर्डिंग्स (ब्लॅक बॉक्समधून मिळालेली माहिती) तपासली जात आहे. एका विमानतज्ज्ञाने सांगितले की, Genx-1B इंजिनांचे वय म्हणजेच त्यांची कार्यक्षमता नव्हे. हे इंजिन्स सतत डेटा-आधारित निरीक्षण प्रणाली वापरून त्यांच्या आरोग्यावर नजर ठेवतात आणि त्या आधारे देखभाल केली जाते. मात्र, काही विशिष्ट भागांची ठराविक वापराच्या चक्रांनुसार आयुर्मर्यादा निश्चित केलेली असते.

या दुर्घटनेनंतर, एअर इंडियाने त्यांच्या मोठ्या आंतरराष्ट्रीय उड्डाणांमध्ये 15% कपात केली आहे. ही कपात जुलैच्या मध्यापर्यंत लागू राहणार असून, त्यामागे अधिक सुरक्षितता तपासण्या, कर्मचाऱ्यांमध्ये वाढलेली खबरदारी, आणि प्रादेशिक तणाव हे कारणे आहेत. कंपनीने आपल्या 33 पैकी 26 बोईंग 787-8 आणि 787-9 विमाने तपासली असून ती सेवेसाठी योग्य ठरवली आहेत. उर्वरित विमानांची तपासणी सुरू आहे. यासोबतच, बोईंग 777 फ्लीटवर देखील अधिक काटेकोर सुरक्षा तपासण्या केल्या जाणार आहेत.

एअर इंडियाने मान्य केले आहे की, ही सर्व उपाययोजना अलीकडील दुर्घटनेमुळे तसेच बाह्य परिस्थितीमुळे आवश्यक ठरल्या आहेत. एअर इंडिया ही कंपनी 2022 मध्ये टाटा सन्सने विकत घेतली होती.

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top