ग्राहकांची फसवणूक झाली? – जिल्हाधिकारी अमोल येडगे यांचा संदेश: "त्वरित ग्राहक न्यायालयात दाद मागा!"

0

कोल्हापूर, दि. 23 जून 2025 – दैनंदिन व्यवहारात ग्राहकांची फसवणूक होणे ही आता सामान्य बाब झाली आहे. मात्र, अशा वेळी शांत बसू नका, ग्राहक संरक्षण कायदा तुमच्या पाठीशी आहे, हे लक्षात घ्या!

कोल्हापूरचे जिल्हाधिकारी अमोल येडगे यांनी नागरिकांना आवाहन केलं आहे की, फसवणूक झाल्यास ग्राहक न्यायालयात त्वरित तक्रार दाखल करा, आणि आपला हक्क मिळवा.


ग्राहक संरक्षण परिषदेची बैठक – मुद्देसूद चर्चा

जिल्हाधिकारी कार्यालयातील शाहूजी सभागृहात झालेल्या जिल्हा ग्राहक संरक्षण परिषदेच्या बैठकीत ही माहिती देण्यात आली.
या बैठकीस जिल्हाधिकारी अमोल येडगे यांच्या अध्यक्षतेखाली प्रमुख अधिकारी आणि सदस्य उपस्थित होते, त्यात जिल्हा पुरवठा अधिकारी मोहिनी चव्हाण, पोलीस उपअधीक्षक सुवर्णा पत्की, तसेच अन्य शासकीय व अशासकीय सदस्य सहभागी झाले होते.


आर्थिक व्यवहारात सावधगिरी गरजेची

जिल्हाधिकारी येडगे यांनी नमूद केले की:

"सायबर गुन्ह्यांपासून संरक्षण करण्यासाठी, सर्व बँकांनी आर्थिक व्यवहार करताना घ्यावयाच्या सावधगिरीच्या सूचना दर्शनी भागात फलकावर लावाव्यात."

त्याचबरोबर प्रत्येक तालुक्यात ‘समाधान शिबीर’ आयोजित करण्याची योजना जाहीर करण्यात आली आहे. या शिबिरांमधून नागरिकांना आवश्यक कागदपत्रांची सुलभ प्रक्रिया व माहिती देण्यात येणार आहे.


ग्राहक तक्रारीवर तातडीने कारवाई

बैठकीत विविध तक्रारींच्या अर्जांची छाननी करण्यात आली आणि जिल्हाधिकाऱ्यांनी निर्देश दिले की:

  • प्रत्येक तक्रार संबंधित विभागाकडे त्वरित पाठवा
  • जलद कार्यवाही करा आणि त्याचा अहवाल पुढील बैठकीत सादर करा

यामुळे ग्राहकांच्या अडचणी न्यायप्रक्रियेद्वारे सोडवण्यासाठी अधिक पारदर्शक आणि जबाबदार व्यवस्था निर्माण होईल, अशी अपेक्षा आहे.


ग्राहक परिषदेच्या सदस्यांची जबाबदारी

जिल्हाधिकारी येडगे यांनी ग्राहक परिषद सदस्यांना आवाहन केलं:

“ग्राहकांची फसवणूक रोखण्यासाठी तुम्ही मार्गदर्शक बना. माहितीचा प्रसार करा, आणि लोकांना त्यांच्या हक्कांबाबत सतर्क करा.”

निष्कर्ष: ग्राहक हक्क = ग्राहक शक्ती

सध्या ई-कॉमर्स, बँकिंग, डिजिटल व्यवहार, बाजारातले फसवे ऑफर – अशा अनेक माध्यमांतून ग्राहकांची फसवणूक होण्याची शक्यता वाढली आहे.
मात्र, अशा वेळी गोंधळून न जाता, ग्राहक संरक्षण कायद्याचा वापर करणं ही काळाची गरज आहे. जिल्हा प्रशासन, ग्राहक परिषद आणि न्यायालय यंत्रणा आता अधिक सक्रिय आहे – गरज आहे नागरिकांनीही सजग होण्याची.


तुमचं मत काय?

  • तुम्हाला कधी ग्राहक म्हणून फसवणूक झाली आहे का?
  • तुम्ही ग्राहक संरक्षण कायद्यानुसार कधी तक्रार केली आहे का?

तुमच्या प्रतिक्रिया खाली कमेंटमध्ये नक्की शेअर करा.

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top