शिक्षक भरती गोंधळ – राज्य सरकारने SIT नियुक्त केली; पारदर्शकतेसाठी निर्णायक पाऊल.!

0

📍 नागपूर | ५ जुलै २०२५

राज्य सरकारने शिक्षक भरती प्रक्रियेत उघड झालेल्या गोंधळाच्या पार्श्वभूमीवर विशेष तपास पथक (एसआयटी) नेमण्याचा निर्णय घेतला आहे. हा निर्णय पारदर्शकता आणण्याच्या उद्देशाने घेण्यात आला असून, अपात्र उमेदवारांच्या नियुक्ती, शालार्थ ID संदर्भातील फसवणूक व शैक्षणिक अहवालातील त्रुटी यासारख्या गंभीर आरोपांचे सखोल परीक्षण करण्यात येणार आहे.


SIT नेमणुकीचे कारण

  • राज्यमंत्री डॉ. पंकज भोयर यांनी स्पष्ट केले की, शिक्षक भरती प्रक्रियेत “अपारदर्शकता, अपात्र उमेदवारांची नियुक्ती आणि शैक्षणिक अहवालांमधील चुका” या गंभीर तक्रारी समोर आल्या आहेत. 
  • प्रामुख्याने शालार्थ (शैक्षणिक पात्रता) ID घोटाळ्याचा आरोप असून, योग्य उमेदवारांना अन्याय झाल्याचे आढळले आहे.
  • सरकारने दोषींविरोधात कडक कारवाई करण्यासाठी SIT चा वापर करण्याचा निर्धार केला आहे.


SIT तपासाचे उद्दिष्ट

  1. कागदपत्रांतील फसवणूक - शालार्थ ID च्या सुरक्षेत घालमेल
  2. अपात्र उमेदवारांची नियुक्ती - पात्र उमेदवारांना झालेला अन्याय तपासणे
  3. शैक्षणिक अहवालातील चुकांची तपासणी
  4. दोषींवर कठोर कारवाईभरोसेलायक निवड प्रक्रिया पुनर्संचयित करणे


विश्वास पुनर्स्थापनेचा धोरण

सरकारच्या म्हणण्यानुसार,

“SIT च्या माध्यमातून दोषींवर योग्य त्या पातळीवर कारवाई करून शिक्षक भरती प्रक्रियेवर जनविश्वास परत मिळवला जाईल.”

ही पावले घेतल्यामुळे भविष्यात प्रक्रिया अधिक पारदर्शक, न्याय्य आणि गुणविशिष्ट बनवण्यासाठी आवश्यक सुधारणा करता येतील.


पुढील पावल — जनता आणि मीडिया तोफादारीत

  • SIT तपासाचे निष्कर्ष महानगरपालिकांना, शिक्षण विभागाला आढावा सादर करतील.
  • मीडिया आणि शिक्षक संघटना हे निष्कर्ष सार्वजनिक करावीत, याची मागणी उठली आहे.
  • दोषी असल्याचे सिद्ध झाल्यास नियमित शिक्षण पेढीवर परिणाम होऊ शकतो आणि सरकारी कारवाईची शक्यता आहे.


Maharashtra सरकारने शिक्षक भरती प्रकरणात SIT नेमल्याने (१५%) सत्य तपासाचे धोरणात्मक पाऊल उचलले आहे. यामुळे शिक्षक भरतीतील प्रामाणिकता, नागरिकांचा विश्वास आणि शैक्षणिक प्रतिष्ठा पुनर्संचयित होण्याची शक्यता वाढली आहे.



#शिक्षकभरती #SITतपास #MaharashtraEducation #TransparencyInRecruitment #PankajBhoyar

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top