महाराष्ट्राचे "सहकार संवाद" पोर्टल : हाऊसिंग सोसायटी तक्रारींच्या निराकरणात मोठे यश.!

0

महाराष्ट्र शासनाच्या “सहकार संवाद” पोर्टलने राज्यातील हाऊसिंग सोसायट्यांमधील वाद आणि तक्रारी सोडवण्यासाठी महत्त्वपूर्ण पाऊल टाकले आहे. या डिजिटल प्लॅटफॉर्मच्या माध्यमातून एकूण 9,243 तक्रारींपैकी तब्बल 7,470 तक्रारींवर यशस्वी निराकरण करण्यात आले आहे. म्हणजेच, एकूण 80% पेक्षा अधिक तक्रारींचे निवारण पारदर्शक आणि जलद प्रक्रियेत झाले आहे.


पोर्टलचे उद्दिष्ट:

“सहकार संवाद” पोर्टलची स्थापना खालील उद्दिष्टांवर करण्यात आली आहे:

  • हाऊसिंग सोसायटींतील नागरिकांच्या तक्रारींना वेगवान आणि पारदर्शक निराकरण देणे.
  • भ्रष्टाचार आणि अनावश्यक विलंब टाळणे.
  • नागरिकांना थेट शासनाशी डिजिटल माध्यमातून जोडणे.


काय झाले बदल?

या पोर्टलमुळे नागरिकांना वारंवार सरकारी कार्यालयात जाण्याची गरज कमी झाली आहे.

  • तक्रारी ऑनलाईन नोंदवता येतात.
  • प्रकरणाची प्रगती नागरिकांना थेट पोर्टलवर दिसते.
  • अधिकाऱ्यांची जबाबदारी निश्चित होते, ज्यामुळे निर्णय लवकर घेतले जातात.


यशाची आकडेवारी:

  • नोंदलेल्या तक्रारी: 9,243
  • निराकरण झालेल्या तक्रारी: 7,470
  • यशाचा टक्का: 80% पेक्षा जास्त

ही आकडेवारी दाखवते की महाराष्ट्रात डिजिटल गव्हर्नन्स वेगाने आकार घेत आहे.

  • सहकार संवाद पोर्टल महाराष्ट्र
  • हाऊसिंग सोसायटी तक्रारी निराकरण
  • Maharashtra Digital Governance
  • सहकार विभाग सुधारणा
  • Housing Society Complaints Maharashtra

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top