TCS ने आपल्या मध्यम व कनिष्ठ व्यवस्थापनात कार्यरत सुमारे १२,००० कर्मचाऱ्यांना कामावरून कमी केलं आहे.
हा निर्णय कंपनीने त्यांच्या AI (Artificial Intelligence)-आधारित प्रक्रियांना गती देण्यासाठी आणि ऑपरेशनल खर्च कमी करण्याच्या उद्देशाने घेतला आहे.
कशासाठी हा निर्णय?
-
AI Automation लागू करणं:TCS सध्या आपले अनेक विभाग AI आणि ऑटोमेशनच्या साहाय्याने "स्मार्ट" करत आहे.त्यामुळे काही पारंपरिक भूमिकांची गरज राहिलेली नाही.
-
Productivity Metrics:नवीन धोरणांतर्गत productivity-based assessment सुरू झाली असून ज्या कर्मचाऱ्यांचे कार्य सातत्याने कमी आहे, त्यांच्यावर प्रभाव.
-
Global Slowdown + Re-skilling Challenges:जागतिक मंदीच्या पार्श्वभूमीवर आयटी क्षेत्रातील नोकऱ्यांवरही परिणाम झालाय. अनेक कर्मचाऱ्यांनी नवीन कौशल्ये शिकण्यासाठी तयारी दर्शवलेली नाही.
CEO K. Krithivasan वर लक्ष
- CEO श्री. K. Krithivasan यांचे वार्षिक पारिश्रमिक ₹26.52 कोटी आहे.
- त्यांच्यावर उच्च-स्तरीय धोरणात्मक निर्णयांचा भार आहे आणि AI युगात कंपनी पुन्हा आखण्याची जबाबदारी त्यांनी स्वीकारली आहे.
- अनेक कर्मचारी आणि ट्रेड युनियन यावर टीका करत असून, “AI मुळे लोकांची नोकरी जाणं अन्यायकारक आहे,” असा सूर आहे.
कर्मचाऱ्यांच्या प्रतिक्रिया:
"कंपनीने आम्हाला Upskill करायला वेळच दिला नाही.""AI चं नाव घेऊन आम्हाला अचानक नोटीस दिली गेली," – असे काही कर्मचाऱ्यांचे म्हणणे आहे.
AI मुळे बदलणारी IT इंडस्ट्री:
बदललेली बाब | पारंपरिक युग | AI युग |
---|---|---|
कामाचे स्वरूप | मॅन्युअल टेस्टिंग, ऑपरेशन | AI-बेस्ड ऑटोमेशन |
कर्मचार्यांची गरज | मोठी टीम | कमी पण highly skilled workforce |
निर्णय प्रक्रिया | मॅनेजमेंटवर आधारित | Data-driven real-time decisions |
- TCS चा निर्णय उद्योगासाठी एक “Turnaround Moment” आहे.
- AI-integrated कंपन्या आता नव्या कौशल्यांचे मागणी करत आहेत.
- Upskilling व Reskilling ही काळाची गरज बनली आहे.
जर तुम्ही IT मध्ये आहात किंवा TCS सारख्या संस्थांमध्ये काम करत असाल, तर AI, Data Analytics, Cloud Computing, आणि Cybersecurity यामधील कौशल्ये आत्मसात करणे आवश्यक आहे.